वर्णनात्मक नोंदी वर्ग 2 री सर्व विषय daily observations
आकारिक मूल्यमापन तंत्रे व साधने
वर्ग 2 री सर्व विषय नोंदी PDF येथे पहा PDF download
1. दैनंदिन निरीक्षन
2. तोंडी कामे
3 प्रत्येक्षिक / प्रयोग
4. उपक्रम / कृती
5 प्रकल्प
6. स्वाध्याय / वर्गकार्य
7 चाचणी
8. इतर साधने
वर्ग 2 री सर्व विषय नोंदी PDF येथे पहा 👉PDF download
विषय – मराठी
१. कार्डावरील शब्दाचे वाचन करतो
२. शब्दाचे पृत्थ्करण करून वाचन करतो
३. वाक्य वाचतो, वाचनाचा सराव करतो
४. शब्द तयार करतो वाचन करतो
५. निरीक्षण करतो माहिती सांगतो
६. शब्द वाचून शब्द सांगतो
७. नवीन अनुभव सांगतो
८. पुस्तकातील चित्राचे निरीक्षण करतो
९. कथा सांगतो चित्र काढतो
१०. स्वताच्या भाषेत गाणी गातो
११. कथा सांगतो गाणी गातो
१२. मित्रांशी मुक्त पणे गप्पा मारतो
१३. परिपाठात सहभागी होतो
१४. शाळेतील अनुभवाचे सादरीकरण करतो
१५. चित्र वर्णन करतो प्रश्न विचारतो
१६. योग्य आवाजात वाचन करतो
१७. शारीरिक तसेच भाषिक खेळ खेळतो
१८. पाहिलेल्या ठिकाणाचे वर्णन करतो
१९. चित्र काढतो योग्य रंगात रंगवतो
२०. समान जोड अक्षरांची जोड्या लावतो
२१. गटामध्ये प्रकट वाचन करतो
२२. फलकावरील शब्द ओळखतो
२३. गटा गटात परस्परांना अनुलेखन करण्यास मदत करतो
२४. पाठ्यपुस्तकातील स्वाध्याय सोडवतो
२५. स्वताचे नाव पत्ता कुटुंब विषयी माहिती सांगतो
२६. घराच्या मोठ्या माणसांकडून माहिती भरून घेतो
२७. मित्र सांगत असलेली माहिती लक्ष पूर्ण ऐकतो
२८. सामुहिक रित्या अभिनय सादर करतो
२९. मिळवलेल्या माहितीची देवाण घेवाण करतो
३०. प्राणी, पक्षी, पाना, फुलांचे चित्र काढतो
३१. आपल्या दिनक्रमाचे माहिती सांगतो
३२. पाहिलेल्या सि.डी. बद्दल आपले मत मांडतो
३३. आवडीचे मजकुराचे वाचन करतो
३४. आपल्या आठवणीतील प्रसंगाचे वर्णन करतो
३५. चित्रकथा वाचतो, माहिती सांगतो
३६. बडबड गीताचे गायन समुहात करतो
३७. ध्वनिमधील साम्यवाद ओळखतो
३८. खेळातील सूचना ऐकून योग्य कृती करतो
३९. स्वताचे अनुभव वर्गात सांगतो
४०. स्वताच्या विचार भावना अनुभव व्यक्त करतो
४१. परिसरातील निसर्गाची माहिती सांगतो
४२. प्राणी, पक्ष्यांची माहिती सांगतो
४३. आवाजातील साम्यवाद ओळखतो
४४. आकार भेद ओळखतो
४५. शब्दाचे प्रगट चाचण करतो
४६. शब्दाच्या योग्य आकारात लेखन करतो
४७. आकृतीमध्ये योग्य रंग भरतो
४८. आकृतीमधील साम्य भेद ओळखतो
४९. सुचणे प्रमाणे रेष काढतो
५०. शब्द व वाक्य यांचे अचूक वाचन करतो
५१. नवीन शब्दांची अर्थासह यादी बनवतो
५२. वर्ग मित्रांशी संवाद करतो
अडथळ्यांची नोंदी मराठी
१. सहज पाने भाषण करता येत नाही
२. बोलतांना उगाचच अंगविक्षेप करतो
३. बोली भाषेत प्रमाण भाषा वापरात नाही
४. बोलतांना शब्दावर भाषेबाबत तारतम्य ठेवत नाही
५. इतरांशी बोलतांना चुकीचे संबोधन वापरतो
६. मोठ्यांचा मान ठेवतान चुकीचे शब्द वापरतो
७. स्वताच्या गरजा योग्य भाषेत मांडता येत नाही
८. योग्य भाषेत करणे सांगता येत नाही
९. इतरांशी संवाद साधू शकत नाही
१०. इतरांचे बोलणे ऐकून घेत नाही
११. वर्णन सांगता येते पण पण लिहिता येत नाही
१२. बोलण्याची भाषा रागाट आहे
१३. स्वताच्या भावना व्यक्त करता येत नाही
१४. शब्द व वाक्य चुकीचे वापरतो
१५. प्रश्नांची चुकीचे उत्तरे देतो
१६. दिलेल्या सूचनेचा अर्थ समजून घेत नाही
१७. दिलेल्या सूचना ऐकतो पण पालन करत नाही
१८. सुचविलेल्या कविता अगदी अपरिचित नावयाने ऐकल्यासारख ऐकतो
१९. कवितेच्या ओळी ऐकतो परंतु पूर्ण करता येत नाही
२०. कवितेच्या वाक्य ऐकतो परंतु पूर्ण करता येत नाही
२१. संवाद ऐकतो पण प्रश्नांची चुकीचे उत्तरे देतो
२२. मजकूर लक्षपूर्वक ऐकत नाही
२३. दिलेल्या सूचना समजून घेत नाही
२४. सुचवलेल्या मुद्द्द्याच्या आधारे फक्त मुद्देच सांगतो
२५. सुचविलेला कथा प्रसंग स्वताच्या शब्दात सांगता येत नाही
२६. सुचविलेली कथा चुकीच्या पद्धतीने सांगतो
२७. दिलेल्या सुचनेच पालन करत नाही
२८. सुचविलेले भाग वाचन करताना अडथळतो
२९. सुचविलेले भाग वाचताना श्ब्दोच्चर अशुद्ध करतो
३०. सुचविलेले भाग चुकीच्या पद्धतीने सांगतो
३१. सुचविलेले प्रसंग चुकीच्या पद्धतीने सांगतो
३२. सुचविलेल्या प्रसंगाचे सदरीकर्ण करता येत नाही
३३. सुचविलेला मजकूर लिहितान चुका करतो
३४. कथा ऐकतो पण प्रश्नांची चुकीचे उत्तरे देतो
३५. शब्द लक्ष पूर्वक ऐकत नाही
३६. दिलेल्या सूचना समजून लक्षात घेत नाही
३७. सुचविलेला भाग प्रसंग स्वताच्या शब्दात सांगता येत नाही
३८. दिलेल्या सूचना ऐकून कृती करता येत नाही
३९. इतरांशी बोलतांना चुकीचे संबोधन वापरतो
४०. दिलेल्या घटनाचे चित्र योग्य क्रमाने लावता येत नाही
४१. दिलेल्या घात्नाचे चित्र चुकीच्या पद्धतीने लावतो
४२. दिलेल्या चित्र पाहून वर्णन लेखन करता येत नाही
४३. गाणे ऐकतो पण प्रश्नांची चुकीचे उत्तरे देतो
४४. दिलेले चित्र पाहून फक्त एकदोनच शब्द लिहितो
४५. सुचविलेल्या श्बादांसाठी चुकीचा शब्द सांगतो
४६. प्रश्न तयार करता येत नाही
४७. मोठ्यांचा मान ठेवतान चुकीचे शब्द वापरतो
४८. प्रश्न कसे तयार करता तसे सांगता येत नाही
४९. सुचविलेला विषय भाग अनुशंघाने प्रश्न तयार करता येत नाही
५०. मजकूर ऐकतो पण प्रश्नाची उत्तरे चुकीची देतो
विषय- गणित
१. तळ्यात मळ्यात राजा म्हणतो असे खेळ करतो
२. विविध वस्तूचे वर्गीकरण करतो
३. वस्तुंच्या वजनाची माहिती सांगतो
४. वेळ विषयी माहिती सांगतो
५. कमी अधिक तुलना करतो
६. नाणी नोटा यांची तुलना करतो
७. लहान मोठा हे संबोध समजून घेतो
८. संख्या गीताच्या मदतीने १-९ पर्यंत संख्या मोजतो
९. गणितीय बडबड गीते म्हणतो
१०. गीता दद्वारे वारांचा परिचय देतो
११. फलकावरील संख्या ओळखतो
१२. मानवी अवयवांची संख्या अजुकपणे मोजतो
१३. दिनक्रमात आधी नंतर या शब्दांचा वापर करतो
१४. दिलेल्या संख्येच वर्तमाणपतरच्या सहाय्याने अंकाचे कोलाज्काम करतो
१५. दिलेल्या संख्येच दिनदर्शिका सहाय्याने अंकाचे कोलाज्काम करतो
१६. संख्यांचा लहान मोठे पाना ओळखतो
३५. बेरजेचा संबोध सांगतो
अडथळे नोंदी विषय – गणित
१. रुपये पैशांचे साधे व्यवहार करता येत नाही
२. संख्या लेखन करता येत नाही
३. साधी संख्या चुकीची करतो
४. संख्या उलट सुलट क्रमाने सांगतो
५. आकृत्या काढताना खूपच गोंधळ करतो
६. साधे सोपे हिशोब करता येत नाही
७. सुचवलेले पाहे म्हणता येत नाही
८. मापनाची परिणामे सांगता येत नाही
९. मापनाचा उपयोग सांगता येत नाही
१०. सुचविलेले पाध्ये म्हताना चुकतो
११. सुचविलेल्या उदाहरणाची रीत सांगता येत नाही
१२. भौमितीय आकारांची माहिती नाही
१३. आलेख पाहून माहिती सांगता येत नाही
१४. चित्र पाहून माहिती सांगता येत नाही
१७. ० या संख्येची माहिती सांगतो
१८. १० ते ९ संखेंची माहिती सांगतो
१९. एकक दशक संख्या ओळखतो
२०. संख्या कार्डाचे वाचन करतो
२१. तीन अंकी संख्या ओळखतो
२२. शतक या संख्या स्थानाचे अचूक वाचन करतो
२३. बेरजेचा संबोध समजून घेतो
२४. वजाबाकीचा संबोध सांगतो
२५. संख्या मालकीचे वाचन करतो
२६. स्वताच्या आवडीच्या गोष्टी विषयी माहिती सांगतो
२७. परिसरातील वस्तूविषय उदाहरणे सांगतो
२८. १०० हि संख्या लिहिण्याचा सराव करतो
२९. दिलेल्या संखायची पुढील मागील सांख्या ओळखतो
३०. मानवी अवयवांची संख्या अजुकपणे मोजतो
३१. खेळातून विविध वस्तू ओळखतो
३२. १ ते ५ पर्यंत वजाबाकीचे उदाहरणे सोडवतो
३३. चार अंकी संख्या ओळखतो
३४. १०० हि संख्या लिहिण्याचा सराव करतो
अडथळ्यांच्या नोंदी गणित
1. आलेख पाहून निरीक्षण करता येत नाही
2. चित्र पाहून निरीक्षण करता येत नाही
3. पाठ्याशांतील विचारलेल सूत्र सांगता येत नाही
4. पाठ्याशांतील विचारलेल सूत्र सांगतान गोंधळ करतो
5. विविध गणितीय संकल्पना सांगता येत नाही
6. विविध गणितीय संकल्पनाचा अर्थबोध होत नाही
7. दिलेल्या तोंडी उदाहरणे सोडवता येत नाही
8. सुचविलेल्या संख्येचे वाचन करता येत नाही
9. सुचविलेल्या संख्येचे लेखन करता येत नाही
10. सुचविलेले आलेख काढता येत नाही
11. सुचविलेले आकृती काढत येत नाही
12. स्वाध्याय उदाहरणे चुकीचे सोडवतो
13. दिलेल्या माहितीच्या आधारे उदाहरणे करता येत नाही
14. सुचविलेल्या आलेख काढतो परंतु प्रमान्बाध्ता ठेवता येत नाही
विषय – कला
१. ठिपके, गोल, त्रिकोण अचूक काढतो
२. रेषांचे विविध प्रकार अचूक काढतो
३. मातीपासून मणी, लंब गोल अचूक बनवतो
४. सपाट पृष्ठभागावर सजावट करतो
५. अक्षर व आकड्यांचे गीत गातो
६. विविध नैसर्गिक आवाज काढतो
७. शारीरिक हालचाली करून नृत्य करतो
८. विविध प्रकारे उड्या मारतो
९. परपारिक गीत गायन करतो
१०. कागदाच्या विविध घड्या करून कलाकृती सादर करतो
११. प्राणी, पक्षी यांचे अभिनय करतो
१२. स्वर, व्यंजन योग्य उच्चारण करतो
१३. कुटुंबा विषयी माहिती सांगतो
१४. राष्ट्रीय गीत म्हणतो
१५. विविध आकार सुबक काढतो
१६. त्रिकोण, गोल सुबकपणे काढतो
१७. कोलाज पद्धतीचा न्क्शिकामासाठी उपयोग करतो
कलागट
१. विविध वस्तूपासून सुबक कलाकृती तयार करतो
२. कलाकृती काढून आनंद घेतो
३. कला निर्मितीचा स्वतंत्र विचार करतो
४. मनातील भाव भावना व्यक्त करतो
५. कलाकृती तयार करण्यास विद्यार्थ्यांना प्रवृत्त करतो
कलागट संगीत
१. स्वताचे विचार स्वतंत्र पणे मांडतो
२. नादातून स्वरांचा आनंद घेतो
३. कृतीगीतावर मुद्राभिनय सदर करतो
४. हालचालीतील डॉल आणि लय यांचा समन्वय साधतो
५. सादरीकरणात स्थानिक घडामोडीचा समावेश करतो
६. परिसरातील विविध घटकांचा आवाज ओळखून नक्कल करतो
कला – शिक्षण – चित्रशिल्प
१. रेषांचे विविध प्रकार अचूकपणे काढतो
२. स्वताच्या आवडीचे वस्तूचे सुबक रेशांकन करतो
३. भौमितिक आकाराचे योग्य रेशांकन करतो
४. आवडीच्या वस्तूंवर सुंदर नक्षीकाम करतो
५. मातीपासून विविध आकार बनून रंगवतो
६. विविध कागदांची माहिती सांगतो
७. कागदापासून विविध वस्तू बनवतो
गीत गायन
१. राष्ट्रीय गीत, प्रार्थना तालासुरात म्हणतो
२. टाळ्या वाजून संगीतमय वातावरण तयार करतो
३. विविध वाहन साधनांचा आवाज काढतो
४. प्राणी, पक्षी यांच्या संदर्भात गीत म्हणतो
५. निसर्ग विषयक गीतांचे तालासुरात गायन करतो
संगीत, नृत्य
१. प्राणी पक्षी यांच्या उड्या मारण्याच्या प्रात्यक्षिक करतो
२. बडबड गीते म्हणून अभिनय सदर करतो
३. हात, पाय, धड, डोळे यांची योग्य हालचाल करून नृत्य करतो
४. प्राणी, पक्षी, वनस्पती, यांच्या कथेची सदरीकर्ण करतो
५. परिसरातील विविध घटकांचे विद्यार्थ्यांकडून कृती करून घेतो
अडथळे
१. वर्ग सजावटीत भाग घेतो
२. चित्र काढण्याच खूपच कंटाळा करतो
३. गाणे म्हणताना खूपच लाजतो
४. कविता म्हणताना खूपच लाजतो
५. सांस्कृतिक कार्यक्रमाची आवड नाही
६. सांस्कृतिक कार्यक्रमाट भाग घेत नाही
७. कोणताही संवाद एकाच सुरात म्हणतो
८. कृतीचा सराव निष्काळजी पणे करतो
९. मातीकामात जराही रस घेत नाही
१०. नाट्यछटा पाहण्यात काहीच रस नाही
११. जीवनातील कलेचे महत्व जाणवत नाही
१२. इतरांना लक्षपूर्वक कृती करू देत नाही
१३. सुचविलेल्या नृत्याचा प्रकार प्रात्यक्षिक चुकीच्या पद्धतीने करतो
१४. सुचविलेल्या हालचालींचे प्रात्यक्षिक चुकीच्या पद्धतीने करतो
१५. कागत काम करताना उगाचच कागत वाया घालवतो
१६. चित्र रंगवताना खूप कागत वाया घालतो
१७. चित्राचे विविध प्रकार ओळखता येत नाही
१८. कृतीचा सराव निष्काळजीपणे करतो
१९. चित्राचे विविध प्रकार ओळखताना गोंधळ करतो
२०. इतरजन कृती करताना त्यांच्यावर हसतो
२१. सजावट आवश्यक नसलेले साहित्य सांगतो
२२. सुचविलेल्या विविध कलाकृती माहित नाही
२३. सुचविलेल्या विविध कलाकृती चा उपयोग माहित नाही
२४. कृती कशी व का कारवी याबाबत संभ्रमात पडतो
२५. मातीकाम करताना घ्यावयाच्या दक्षता व कृती चुकीच्या पद्धतीने सांगतो
२६. नृत्य वापरण्यात येणाऱ्या विविध मुद्रांची माहिती चुकीची सांगतो
२७. संवाद व नक्कल करण्यासाठी आवश्यक असणार्या बाबी माहिती नाहीत
२८. दिलेल्या साहित्याचा वापर करता येत नाही
२९. चित्रात रंग भारता येत नाही
३०. चित्रात कोणतेही रंग कुठेही भरतो
३१. सुचविलेल्या चित्रावर चित्र काढता येत नाही
३२. सुचविलेल्या विषयावर चित्र न काढता दुसरे काहीतरी काढत राहतो
३३. नृत्य मध्ये वापरण्यात येणाऱ्या नृत्यप्रकाराची माहिती चुकीची सांगतो
३४. दिलेल्या घटकापासून योग्य कृतीद्वारे सुचविलेली वस्तू तयार करता येत नाही
३५. जीवनातील कलेचे महत्व जाणवत नाही
३६. इतरजन कृती करताना त्यांच्यावर हसतो
३७. दिलेल्या घटकापासून योग्य कृतीद्वारे वस्तू निर्मिती करत नाही
३८. सुचविलेल्या हातांच्या मुद्रा प्रात्यक्षिक करता येत नाही
३९. सुचविलेल्या नृत्याचा प्रकार प्रात्यक्षिक करता येत नाही
४०. सुचविलेल्या हालचालींचे प्रात्यक्षिक करता येत नाही
४१. सुचविलेल्या हातांच्या मुद्रा प्रात्यक्षिक चुकीच्या पद्धतीने करतो
४२. आयोजन केलेल्या सांस्कृतिक कार्यक्रमात सहभागी होत नाही
४३. सुचविलेल्या प्रसंगाचे सदरीकरण करता येत नाही
४४. सुचविलेल्या संवादाचे सदरीकरण करता येत नाही
४५. सुचविलेल्या कवितांचे सादरीकरण करता येत नाही
४६. सुचविलेल्या गीतांचे सादरीकरण करता येत नाही
४७. सुचविलेल्या मातीच्या वस्तू बनविण्यात रस घेत नाही
४८. सुचविलेल्या प्रसगाचे सादरीकरणात फारच मागे आहे
४९. सुचविलेल्या संवादाचेसादरीकरणात फारच मागे आहे
५०. नाट्यछटा पाहण्यात काहीच रस नाही
विषय :- कार्यानुभव
१. वेग सजावटीत सहभागी होतो
२. बडबड गीत गातो
३. प्रार्थना म्हणतो] परिसराची माहिती सांगतो
जलसाक्षरता
१. पिण्याच्या पाणी विषयी माहिती सांगतो
२. पाण्याविषयी बडबड गीते म्हणतो
३. चित्र पाहून चित्र कशाचे आहे ते ओळखतो
कौशल्यधीष्टीत
१. कापडापासून बाहुली बनवतो
२. ठसे घेऊन सौंदर्य पुरती बनवतो
३. कापसाच्या सध्या वाटी तयार करतो
४. कागदापासून विविध वस्तू बनवतो
५. विविध कुंड्यांची माहिती सांगतो
अडथळे
१. उपक्रमात जरा सुधा रुची
२. मुलभूत गरजांची माहिती नाही
३. परिसरातील आवश्यक घटक बाबत ज्ञात नाही
४. पाण्याचा खूप आयव्यय करतो
५. इतरांना हिणवतो
६. इतरांच्या तयार केलेल्या वस्तू मोडतो
७. इतरांशी मिसळून काम करत नाही
८. अतिशय निश्काल्जीने काम करतो
९. श्रम करणे कमीपणाचे वाटते
१०. काम चुकार पना करतो
११. कामाची टाळाटाळ करतो
१२. सहकार्याची वृत्ती नाही
१३. परिसरातील वनस्पतीचे फान्दे तोडतो
फळ प्रक्रिया
१. विविध फळांची नवे सांगतो
२. फळांचे रंग आणि च साब्गतो
३. फळ बाजाराला भेट देतो
४. फळ बियांची माहिती सांगतो
मत्सव्यवसाय
१. प्राण्याचे चित्र ओळखतो
२. माश्यांची चित्र गोळा करतो
३. माशांची बाह्य शरीरचना सांगतो
मातीकाम
१. परिसरातून मातीचे नमुने गोळा करतो
२. मातीचे वर्गीकरण करतो
३. चिखलापासून विविध आकार तयार करतो
४. मातीपासून आवडीचे वस्तू बनवतो
५. मातीमध्ये पाणी टाकून चिख बनवतो
१४. पाणी पिऊन झाल्यावर पाण्याची तोटी सुरूच ठेवतो
१५. दिलेल्या सूचनांचा अर्थ समजून घेत नाही
१६. दिलेल्या सूचना ऐकत नाही
१७. दिलेल्या सूचनांचे पालन करत नाही
१८. सुचविलेल्या विषयासंदर्भात माहिती सांगता येत नाही
१९. दिलेल्या घटनासंदर्भाने अनुभवच नाही असे म्हणतो
२०. केलेली कृती क्रम सांगता येत नाही
२१. दिलेल्या साहित्य मधून आवश्यक कृती साठी साहित्य निवडता येत नाही
२२. दिलेल्या साहित्य बिनाकारण मोडतो
२३. कृती अंत स्वताचे मत सांगता येत नाही
२४. सुचविलेल्या वस्तूच्या प्रतिकृती बनवता येत नाही
२५. दिलेल्या साहित्याचा वापर करता येत नाही
२६. शालेय सुशोभन करताना कामात रस घेत नाही
२७. दिलेले साहित्य चीकीचे वापरतो
आकारिक मूल्यमापन
विषय :- शारीरिक शिक्षण
१. नियमित स्वछ व नीटनेटका राहतो
२. वाईट सावयी कशा घटक हे इतरांना सांगतो
३. दररोज व्यायाम नियमित करतो
४. नखे व केस नियमित कापतो
५. प्रामाणिकपणा हे महत्वाचे गुण आहे
६. खेळाडू वृत्तीने प्रत्येक खेळ खेळतो
७. रोज रात्री झोपण्या पूर्वी दात घासतो
८. खेळाडू वृत्ती हे महत्वाचे गुण आहे
९. दररोज प्राणयाम नियमित करतो
१०. दररोज किमान एक तरी आसन करतो
११. वाईट सवयी पासून स्वत दूर राहतो
१२. वाईट व्यसना पासून स्वत दूर राहतो
१३. स्वताच्या पोशाख बाबत अतिशय द्रख असतो
१४. दररोज कोणतातरी एक खेळ खेळतोच
१५. खेळाचे महत्व पटून देतो
१६. विश्रांतीचे महत्व पटून देतो
१७. व्यायामाचे फायदे पटून देतो
१८. स्पर्धेच्या वेळी आपल्या गटाचे नेतृत्व करतो
१९. दूरदर्शन वरील खेळांची सामने आवडीने पाहतो
२०. आवडत्या खेळांची संपूर्ण माहिती अचूकपणे देतो
२१. पारंपारिक खेळ नाव माहिती स्पष्ट करतो
२२. व्यायाम प्रकार कशी केली ते सांगतो
२३. आसनांची कृती कशी केली ते सांगतो
२४. विचारलेल्या प्रश्नांची योग्य व अचूक देतो
२५. आवडत्या खेळाचे नियम अचूक सांगतो
२६. आवडत्या सुचविलेल्या खेळाचे नियम स्पष्टपणे सांगतो
२७. सुचविलेल्या आसनाचे प्रकार स्पष्ट सांगतो
२८. खेळलेल्या खेळासंदर्भात स्वताचा अनुभव सांगतो
२९. विचारलेल्या प्रश्नांची स्पष व योग्य स्वरुपात उत्तरे सांगतो
३०. खेळ खेळताना कोणकोणत्या दक्षता घेव्या ते सांगतो
३१. मनोरा कृती करताना कोणकोणती दक्षता घ्यावी ते सांगतो
३२. इशार्यावर हालचाली करतो
३३. शिकवलेले सर्व व्यायाम प्रकार करतो
३४. योग्य प्रथोमाचार करत
३५. विविध प्रकारे उड्या मारत पुढे जातो
३६. विविध प्रकारे तोल सांभाळतो
३७. अवतरण करतो
३८. विविध प्रकारे चेंडू हाताळतो
३९. सर्व हालचालींचा सराव करतो
४०. योग्य शरीरस्थिती राखतो
४१. योगाभ्यासाची माहिती जाणून घेतो
४२. मैदान स्वच्छ ठेवण्यात मदत करतो
४३. साहित्य हालचाल योग्य रित्या करतो
४४. अनुकरात्मक हालचाली करतो
४५. शिकवल्या प्रमाणे लटकणे, रोल करतो
४६. खेळत सहभागी होतो
४७. विविध स्पर्धेमध्ये आवडीने भाग घेतो
४८. सावधान, विश्राम कृती करतो
४९. टी.व्ही. शीतपेय यांच्या दुष्परिणामांची
५०. आरोग्य विषयक चांगल्या सवयीचे पालन करतो
अडथळे
१. खेळाच्या तासाला वर्गातच बसतो
२. मैदानी खेळत सहभागी होत नाही
३. नखे व केस अकारण वाढवतो
४. चांगल्या सवयींचे पालन करत नाही
५. वाईट सवयींन आहारी लवकर जातो
६. कोणत्याच खेळाची आवड नाही
७. स्वच्छतेचे महत्व नानत नाही
८. इतर मुले खेळात असताना नुसताच पाहत असतो
९. खेळायला बोलावल्यावर आजरी आहे असे खोटे सांगतो
१०. क्रीडागनावर उगाचच कचरा करतो
११. सांघिक खेळत खोटे पाना खेळतो
१२. खेळाची नवे माहित नाही
१३. सुचविलेले व्यायामाचे प्रकार चुकीचे करतो
१४. विचारलेल्या प्रश्नाची चुकीचे उत्तरे देतो
१५. वैयक्तिक शर्यतीत भाग घेत नाही
१६. व्यायामाचे महत्व समजून घेत नाही
१७. आसने करायचा कंटाळा करतो
१८. चांगल्या सवयींचे पालन करत नाही
१९. वाईट सवय वाईट आहे सांगतो पण सोडत नाही
२०. सुचविलेले व्यायाम प्रकार संदर्भातमाहिती चुकीची सांगतो
२१. आवडत्या खेळाचे नियम चुकीच्या पद्धतीने सांगतो
२२. सुचविलेल्या खेळाचे नियम चुकीच्या पद्धतीने सांगतो
२३. स्वताला आवडणाऱ्या खेळाची माहिती माहित नाही
२४. दिलेल्या सूचना एकूण कृती करत येत नाही
२५. सुचविलेल्या व्यायाम प्रकारची कृती करता येत नाही
२६. दिलेल्या खेळाच्या साहित्याच्या वापर करता येत नाही
२७. दिलेल्या खेळाच्या साहित्यास चुकीचे पद्धतीने सांगतो
२८. खेळ खेळताना दक्षता घेण का आवश्यक आहे ते माहित नाही
२९. शर्यती मध्ये सहभागी होत नाही
३०. शर्यती मध्ये सहभागी होण्याची इच्छा नसते
३१. क्रीडांगणात कचरा करतो
३२. सांघिक स्पर्धेत भाग घेत नाही
३३. वैयक्तिक स्पर्धेत भाग घेत नाही
३४. क्रीडांगण स्वच ठेवत नाही
३५. स्वच्छतेचे महत्व नानत नाही
३६. खेळायला बोलावल्यावर आजरी आहे असे खोटे सांगतो
३७. विचारलेल्या प्रश्नाची उत्तरे देता येत नाहि
३८. शिक्षकांच्या अनुउपास्थितीत गटात भांडण करत
आकारिक मूल्यमापन
विषय इंग्रजी
Daily Observation
1. Encourage learner while writing
2. Provides practice in matching letter in alphabet
3. He pick outs rhyming word from poem
4. Sign rhymes in tone
5. Make different message.
6. Participant in conversion
7. Answer properly for every question
8. Try to develop hand writing
9. He describe his imagination
10. He prepare invitation cards and greeting cards
11. He frame simple question in English
12. Help learner at initial stage at writing
13. Demonstrate how to hold a pencil properly
14. Write neatly and properly
15. Make spelling of various things
16. Describe conversion in the story
17. Give a simple instruction
18. Demonstrate short exchange
19. Demonstrate short conversion
20. Narrates simple and short fables with the help of audio, video and aids
21. Provide opportunity to listen rhythm of rhymes
22. Encourage learner to recite rhymes
23. Displays different rhymes
24. Conduct readiness activities
25. Give learner opportunity to observe of words
26. Give learner opportunity to groups of words
27. Organize simple conversational activities for
practice
28. Present model of simple question and answer
29. Show object picture and say the word aloud
30. Present nursery rhymes prayers action song
31. He frames meaningful sentence in English o his own
32. He translate the sentence from English to his mother tongue
33. He translate the sentence from his mother tongue in English
34. Ask learner to draw shapes figures with the given space
35. Demonstrate short exchange
Negative Observation
1. Structure of project is very bad
2. Misguide to another student
3. Never take active participation in given project
4. Listen wrong
5. Writing wrong
6. Reading wrong
7. Tells the wrong story with the help of given points
8. Never follows the instruction
9. Never follows the conversation.
10. Read with wrong pronunciation
11. Never follows the instruction in act
12. He cant explain his feelings
13. He cant describe any simple event
14. He speak roughly in English
15. He use various danger words
16. He cant speak on given topic
17. He cant speak boldly and confidently
18. He never translate the sentence from English to his mother tongue
19. He is not able to tell as story using his own words
20. He can describe his imagination
21. Never describe pictures in English
22. Never participant in conversation
23. He is not able to prepare invitation cards
24. He gives wrong answer
25. He doesn’t respond in English
26. He use rough language
27. He drops hard word while reading
28. He is unable to participant in conversation
29. He does not use proper words while prepare
30. He afraid to speak in English