वर्ग 5 वी सर्व विषय वर्णनात्मक नोंदी आकारिक मूल्यमापन नोंदी all subjects daily observations nondi class 5 th 

Join Now
WhatsApp Group Join Now
Telegram Group Join Now

Table of Contents

वर्ग 5 वी सर्व विषय वर्णनात्मक नोंदी आकारिक मूल्यमापन नोंदी all subjects daily observations nondi class 5 th 

वर्ग पाचवी व विषय वर्णनात्मक नोंदी आकारिक मूल्यमापन मराठी इंग्रजी हिंदी गणित परिसर अभ्यास भाग एक दोन कार्यानुभव, कला शारीरिक शिक्षण सर्व विषयांच्या नोंदी या ठिकाणी तुम्ही पाहू शकता.

वर्णनात्मक नोंदी विषय-भाषा

१ . बोलतांना शब्द व वाक्य अचूक वापरतो

२. भाषण करताना अगदी सहजपणे बोलतो

३. बोलीभाषेचा वापर करतो

४. बोलतांना योग्य वयाप्रमाणे संबोधतो

५. स्वताच्या गरजा योग्य भाषेत सांगतो

६. प्रश्नांची अगदी योग्य उत्तरे देतो

७. मोठ्यांशी बोलताना फार नम्रतेने बोलतो

८. सुचविलेली वर्णन अचूक भाषेत बोलतो

९. स्वताच्या कथा सुंदर रीतीने सांगतो

१०. स्वताचे अनुभव श्रावणीय भाषेत सांगतो

११. बोलण्याची भाषा सुंदर आहे

१२. संवाद साधण्याची कौशल्य आहे

१३. बोलण्याची भाषा सुंदर आहे

१४. बोलतांना योग्य वयाप्रमाणे संबोधन वापरतो

१५. स्वताच्या कथा तयार करतो

१६. स्वताचे अनुभव श्रवणीय भाषेत सांगतो

१७. प्रश्नाची अगदी योग्य उत्तरे देतो

१८. कुठे काय बोलावे याचे ज्ञाण आहे

१९. कुठे कसे बोलावे याचे अचूक ज्ञान आहे

२०. सर्वांसमोर बोलतांना अगदी धीट पाने बोलतो

२१. इतरांशी बोलतांना देहबोलीचा अनुरूप वापर कर

२२. इतरांचे ण पटलेले मत सैम्य भाषेत सांगतो

२३. शब्द व वाक्य अगदी जसेच्या तसे म्हणतो

२४. सुचविलेली कथा योग्य व सुंदर भषेत सांगतो

२५. दिलेल्या सूचना लक्ष पूर्वक ऐकतो

२६. इतरांचे ण पटलेले मत सौम्य भाषेत सांगतो

२७. शब्द व वाक्य अगदी जसेच्या जसे म्हणतो

२८. सुचविलेली कथा अगदी योग्य भाषेत म्हणतो

२९. सुचविलेल्या कडव्याची अर्थ सांगतो

३०. दिलेल्या सूचनेचे पालन करतो

३१. बोलण्याची भाषा सुंदर आहे

३२. दिलेले चित्र पाहून योग्य भाषेत वर्णन करतो

३३. सुचविलेल्या प्रसंगाचे सादरीकरण करतो

३४. दिलेल्या सूचना ऐकून त्याची कृती करतो

३५. दिलेल्या घटनाचे चित्र योग्य क्रमानावर लावतो

३६. सुचविलेल्या कडव्याचे अर्थ स्पष्ट करतो

३७. पाहिलेल्या सि.डी. बद्दल आपले मत मांडतो

३८. आवडीचे मजकुराचे वाचन करतो

३९. आपल्या आठवणीतील प्रसंगाचे वर्णन करतो

४०. चित्रकथा वाचतो, माहिती सांगतो

४१. सुचविलेल्या संवादाचे योग्य कृती

४२. चित्र पाहून प्रश्न तयार करतो

४३. चित्र पाहून अनुरूप प्रश्न तयार करतो

४४. उदाहरणे पटून देतो

४५. एखाद्या बाबींचे कारण सुंदर रित्या पटून सांगतो

४६. बोलण्याची भाषा लाघवी आहे

४७. इतरांशी प्रमाण भाषा वापरावी यासाठी प्रयत्न करतो

४८. सुचविलेले भाषण प्रमाण भाषेत लिहितो

अडथळयांच्या नोंदी विषय – मराठी 

१. स्वत खूप अशुद्ध बोलतो

२. सहज पाने भाषण करता येत नाही

३. प्रश्नाची चुकीचे उत्तरे देतो

४. इतरांशी संवाद साधू शकत नाही

५. दिलेल्या सूचना समजून लक्षात घेत नाही

६. सुचविलेला भाग प्रसंग स्वताच्या शब्दात सांगता येत नाही

७. दिलेल्या सूचना ऐकून कृती करता येत नाही

८. इतरांशी बोलतांना चुकीचे संबोधन वापरतो

९. दिलेल्या घटनाचे चित्र योग्य क्रमाने लावता येत नाही

१०. बोलण्याची भाषा रागाट आहे

११. स्वताच्या भावना व्यक्त करता येत नाही

१२. शब्द व वाक्य चुकीचे वापरतो

१३. कवितेच्या ओळी ऐकतो परंतु पूर्ण करता येत नाही

१४. कवितेच्या वाक्य ऐकतो परंतु पूर्ण करता येत नाही

१५. संवाद ऐकतो पण प्रश्नांची चुकीचे उत्तरे देतो

१६. मजकूर लक्षपूर्वक ऐकत नाही

१७. योग्य भाषेत करणे सांगता येत नाही

१८. इतरांशी संवाद साधू शकत नाही

१९. इतरांचे बोलणे ऐकून घेत नाही

२०. बोलतांना शब्दावर भाषेबाबत तारतम्य ठेवत नाही

२१. इतरांशी बोलतांना चुकीचे संबोधन वापरतो

२२. मोठ्यांचा मान ठेवतान चुकीचे शब्द वापरतो

२३. दिलेल्या सूचना ऐकून कृती करता येत नाही

२४. इतरांशी बोलतांना चुकीचे संबोधन वापरतो

२५. दिलेल्या घटनाचे चित्र योग्य क्रमाने लावता येत नाही

२६. दिलेल्या सूचना समजून घेत नाही

२७. सुचवलेल्या मुद्द्द्याच्या आधारे फक्त मुद्देच सांगतो

२८. सुचविलेला कथा प्रसंग स्वताच्या शब्दात सांगता येत

नाही

२९. सुचविलेली कथा चुकीच्या पद्धतीने सांगतो

३०. दिलेल्या सुचनेच पालन करत नाही

३१. सुचविलेल्या विषय भाग अनुशंघाने तयार करतो

३२. सुचविलेल्या प्रस्नागाचे सादरीकरण करता येत नाही

३३. मजकूर लक्ष पूर्वक एकात नाही

३४. प्रश्न कसे तयार करावे ते काळत नाही

३५. प्रश्न तयार करता येत नाही

३६. सुचविलेले शब्दांसाठी चुकीचे शब्द सांगतो

३७. सुचविलेल्या मद्याच्या आधारे पुन्हा मुद्देच सांगतो

३८. दिलेल्या सूचना समजून लक्षात घेत नाही

३९. सुचविलेला भाग प्रसंग स्वताच्या शब्दात सांगता येत नाही

४०. दिलेल्या सूचना ऐकून कृती करता येत नाही

____________________________________________

वर्णनात्मक नोंदी विषय- गणित

विषय – गणित

१) बेरीज, वजाबाकी, गुणकार, भागाकार क्रिया

समजून घेतो

२) पाढे पाठांतर करतो

३) गुणाकाराने पाढे तयार करतो

४) संख्या अक्षरी लिहितो

५) अक्षरी संख्या अंकात मांडतो

६) संख्याचे प्रकार सांगतो व वाचन करतो

७) संख्यावरील मूलभूत क्रिया बरोबर करतो

८) तोंडी उदाहरणाचे अचूक उत्तर देतो

९) संख्यारेषेवरील अंकाची किंमत सांगतो

१०) विविध भौमितिक संबोध समजून घेतो

1१) गणितातील सूत्रे समजून घेतो

1२) विविध भौमितिक रचना प्रमाणबद्ध काढतो

1३) भौमितिक आकृत्याचे गुणधर्म सांगतो

1४) गणितीय चिन्हे ओळखतो

1५) चिन्हाचा उदाहरणात योग्य वापर करून उदाहरण सोडवितो

१६) सूत्रात किंमती भरून उदाहरण सोडवितो

१७) भौमितिक आकृत्याची परिमिती काढतो

१८) भौमितिक आकृत्याचे क्षेत्रफळ अचूक काढतो

१९) विविध परिमाणे समजून घेतो

२०) परिमाणाचे उदाहरण सोडविताना योग्य परिमाणात रूपांतर करतो

२१) विविध राशिची एकके सांगतो

२२) विविध आकाराचे पृष्ठफळ व घनफळ सांगतो

२३) उदाहरणे गतीने सोडवितो

२४) सांख्यकीय माहितीचे अर्थविवेचन करतो

२५) आलेखाचे वाचन करतो

२६) आलेखावरील माहिती समजून घेऊन अचूक उत्तरे देतो

२७) दिलेल्या माहितीवरून आलेख काढतो

२८) विविध संज्ञाचे अर्थ व माहिती अचूक सांगतो

२९) संख्यातील अंकाची स्थानिक किमत अचूक सांगतो

३०) संख्या विस्तारीत रूपात लिहितो

३१) समीकरणावर आधारीत सोपी शाब्दिक उदाहर सोडवितो

३२) अक्षरी उदाहरणे समजून घेऊन समीकरण मांडतो

३३) क्रमबद्ध मांडणी करून उदाहरण सोडवितो

३४) थोर गणिततज्ञाविषयी माहिती मिळवितो

३५) उदाहरण सोडविण्यासाठी विविध क्लृप्त्याचा वापर करतो

अडथळ्यांच्या – नोंदी विषय – गणित

१) बेरीज, वजाबाकी, गुणकार, भागाकार क्रिया समजून घेत नाही

२) पाढे पाठांतर करत नाही.

३) गुणाकाराने पाढे तयार करता येत नाहीत.

४) संख्या अक्षरी लिहता येत नाही.

५) अक्षरी संख्या अंकात मांडता येत नाही.

६) संख्याचे प्रकार सांगता येत नाही संख्या वाचन करता येत नाही.

७) संख्यावरील मूलभूत क्रिया बरोबर करत नाही.

८) तोंडी उदाहरणाचे चूकीचे उत्तर देतो

९) संख्यारेषेवरील अंकाची किंमत सांगता येत नाही.

१०) विविध भौमितिक संबोध समजून घेत नाही.

1१) गणितातील सूत्रे समजून घेत नाही.

1२) विविध भौमितिक रचना प्रमाणबद्ध काढता येत नाही.

1३) भौमितिक आकृत्याचे गुणधर्म सांगता येत नाहीत.

1४) गणितीय चिन्हे ओळखता येत नाहीत.

1५) चिन्हाचा उदाहरणात योग्य वापर करून उदाहरणे सांगता येत नाही.

१६) सूत्रात किंमती भरून उदाहरण सोडविता येत नाही.

१७) भौमितिक आकृत्याची परिमिती काढता येत नाही.

१८) भौमितिक आकृत्याचे क्षेत्रफळ अचूक काढता येत नाही.

१९) विविध परिमाणे समजून घेत नाही.

२०) परिमाणाचे उदाहरण सोडविताना योग्य परिमाणात रूपांतर करता येत नाही.

२१) विविध राशिची एकके सांगता येत नाही.

२२) विविध आकाराचे पृष्ठफळ व घनफळ सांगता येत नाही.

२३) उदाहरणे गतीने सोडवित नाही.

२४) सांख्यकीय माहितीचे अर्थविवेचन करता येत नाही.

२५) आलेखाचे वाचन करता येत नाही.

२६) आलेखावरील माहिती समजून घेत नाही.

२७) दिलेल्या माहितीवरून आलेख काढता येत नाही.

२८) विविध संज्ञाचे अर्थ व माहिती अचूक सांगता येत नाही.

२९) संख्यातील अंकाची स्थानिक किमत अचूक सांगता येत नाही.

३०) संख्या विस्तारीत रूपात लिहिता येत नाही.

____________________________________________

वर्णनात्मक नोंदी विषय – परीसर अभ्यास भाग -1

१. वैज्ञानिक व संशोधक यांची पुस्तके वाचतो.

२. प्रत्येक गोष्टीकडे जिज्ञासु वृत्तीने बघतो.

३. केवा काय करणे योग्य / अयोग्य इतरांना व स्वतःला सांगतो.

४. परिसरात घडणाऱ्या घटनांची तत्काळ नोंद घेतो.

५. प्राणीमात्रा संबधी विविध प्रश्न विचारतो.

६. सर्व प्राणिमात्रांच्या प्राथमिक गरजा समजून घेतो.

७. विज्ञान प्रदर्शनीय भाग घेण्यासाठी साहित्य तयार करतो.

८. ज्ञानेन्द्रीय स्वछता गरज व महत्व जाणतो.

९. आरोग्यदायी सवयींचे पालन करतो.

१०. कोणत्या सवयी योग्य / अयोग्य इतरांना पटवून देतो.

११. विविध छोटेखानी प्रयोग स्वतः करून बघतो.

१२. स्वतःला पडलेले प्रश्न विचारतो.

१३. विज्ञानाचे चमत्कार या संदर्भाने माहिती देतो.

१४. अंधश्रद्धा दूर करण्यासाठी सतत प्रयत्नशील असतो.

१५. का घडले असेल यासारखे प्रश्न विचारतो.

१६. विज्ञाना संदर्भाने स्वतःचे प्रश्न विचारतो.

१७. मोबिल कसा काम करतो याबाबत प्रयोग करून समजतो.

१८. घरातील टाकाऊ यांत्रिक वस्तूतील उपयोगी भाग काढून स्वतःचा प्रयोग बनवितो.

१९. विज्ञानातील गमती जमती सांगतो.

२०. अंधश्रद्धा दूर करण्यासाठी छोटे छोटे जादूचे प्रयोग करतो..

२१. विषया संदर्भाने योग्य व समर्पक माहिती देतो.

२२. विषया संदर्भाने विचारपूर्वक अचूक माहिती देतो.

२३. घटनेमागील अचूक व नेमके कारण सांगतो.

२३. दिलेल्या घटने संदर्भाने स्वतःचा अनुभव सांगतो.

२४. घटने संदर्भाने स्वतःचा अनुभव उदाहरणासह सांगतो.

२५. केलेली कृती कशी केली ते सांगतो.

२६केलेली कृती व कृतीचा क्रम कसा केला ते सांगतो.

२७. विचारलेल्या प्रश्नांची अचूक उत्तरे देतो.

२८. विचारलेल्या प्रश्नांची अचूक, स्पष्ट व योग्य स्वरुपात उत्तरे देतो.

२९. दिलेल्या साहित्यामधून आवश्यक प्रयोगासाठीचे साहित्य काळजीपूर्वक निवडतो.

३०. दिलेल्या साहित्यामधून आवश्यक प्रयोगासाठी साहित्य फार विचारपूर्वक व अचूक निवडतो.

३१. दिलेल्या प्रयोगासाठीचे साहित्य हाताळताना साहित्याचा अतिशय दक्षतेने वापर करतो.

३२. सुचविलेल्या प्रायोगिक साहित्याची अतिशय योग्य व अचूक मांडणी करतो.

३३. सुचविलेल्या प्रायोगिक साहित्याची अतिशय योग्य व अचूक मांडणी करतो.

३४. सुचविलेला प्रयोग करताना प्रत्येक कृती सफाई दारपणे व अचूक करतो.

३५. प्रयोगांती स्वतःचे मत अनुभवासह सांगतो.

३६. स्वतः प्रयोग करतो व प्रयोग कृती अचूक लिहितो.

३७. स्वतः प्रयोग करून अनुमान लिहितो.

३८. प्रयोगाची रचना केलेली प्रमाणबद्ध आकृती काढतो. ३९. प्रयोगाची आकृती रेखीव व ठळक नावे देऊन काढतो.

अडथळ्याच्या नोंदी – परीसर अभ्यास भाग 

१. कोणत्याही गोष्टीचे कारण जाणून घेत नाही.

२. विज्ञानाबाबत कोणताच प्रश्न कधीच विचारत नाही.

३. आजारपणाबाबत मांत्रिक / देव या संकल्पनेस प्राधान्य देतो.

४. परिसरातील बदलांबाबत माहिती ठेवत नाही.

५. घडलेल्या घटनांबाबत खुळचट कल्पना मांडतो.

६. ज्ञानेन्द्रीयाची स्वछता ठेवत नाही.

७. आरोग्यदायी सवयींचे पालन करत नाही.

८. जादूटोणा, मांत्रिक याबाबींकडे जास्त आकर्षित होतो.

९. अंधश्रद्धेवर पटकन विश्वास ठेवतो.

१०. भूत यासारख्या कल्पनांकडे जास्त आकर्षित होतो.

११. विज्ञान प्रयोग करताना खूपच घाबरतो.

१२. केव्हा काय करावे हे समजत नाही.

१३. परिसरातील साजीवान्बाबत माहिती नाही.

१४. अमवस्या/ पौर्णीमा घटक आहेत अशा सहज पसरवितो.

१५. जादूटोणा आवडता विषय असून त्यावर विश्वास ठेवतो.

१६. इतरांना आजारपणात डॉक्टरकडे न जाण्याचा सल्ला

१७. सुचविलेल्या विषया संदर्भाने चुकीची माहिती सांगतो.

१८. सुचविलेल्या पाठ्यभाग अनुषंगाने विविध उपयोग सांगता येत नाही.

१९. सुचविलेल्या घटनेमागील नेमके कारण सांगत नाही.

२०. सुचविलेल्या घटनेमागील करणे चुकीची सांगतो.

२१. दिलेल्या घटने संदर्भाने अनुभवच नाही सांगतो.

२२. दिलेल्या घटने संदर्भाने अनुभव आहे पण सांगता येत नाही.

२३. केलेल्या कृतीचा क्रम सांगता येत नाही.

२४. केलेल्या कृतीचा क्रम सांगताना क्रम मागे पुढे करतो.

२५. विचारलेल्या प्रश्नांची चुकीची उत्तरे देतो.

२६. विचारलेल्या प्रश्नांची उत्तरे देता येत नाही.

२७. दिलेल्या साहित्यामधून प्रगोया साठीचे साहित्य निवडता येत नाही.

२८. दिलेल्या साहित्यामधून आवश्यक प्रयोगासाठी अनावश्यक साहित्य निवडतो.

२९. प्रयोगासाठीचे साहित्य निशाकाल्जीप्ने हाताळतो.

३०. साहित्याची मांडणी कशी करावी ते समजत नाही.

३१. साहित्याची मांडणी चुकीच्या पद्धतीने करतो.

३२. सुचविलेला प्रयोग करताना प्रयोगाची कृती चुकवितो.

३३. सुचविलेला प्रयोग करताना कृतीस फार वेळ देऊनही कृती चुकीची करतो.

३४. प्रयोगांती स्वतःचे मत सांगता येत नाही.

३५. प्रयोगअंती स्वतःचे मत चुकीच्या पद्धतीने सांगतो.

३६. स्वतः प्रयोग करतो पण प्रयोगांती स्वतःचे मत सांगता येत नाही.

३७. स्वतः प्रयोग करतो पण अनुमान सागता येत नाही.

३८. प्रयोगाची रचना केलेली आकृती काढता येत नाही.

३९. प्रयोगाची रचना केलेली आकृती काढतो पण नावे देता येत नाही.

४०. प्रयोगाचे साहित्य पाहून प्रयोगाचे नाव सांगता येत नाही.

४१. आकृती पाहून प्रयोगाचे नाव चुकीचे सांगतो.

४२. ज्ञानेन्द्रीयाची निगा कशी घ्यावी कळत नाही.

४३. ज्ञानेन्द्रीयाची निगा घेत नाही.

____________________________________________

वर्णनात्मक नोंदी विषय:- परीसर अभ्यास भाग-2

१. सुचविलेल्या घटना अचूक आणि स्पष्ट शब्दात सांगतो

२. घटना अगदी जशीच्या तशी सांगतो

३. प्रश्न लक्ष देऊन ऐकतो व उत्तरे देतो

४. भौगोलिक परिस्थिती आणि लोकजीवन ह्यावर माहिती देतो

५. विविध भौगोलिक जीवनाची माहिती देतो

६. सहलीच्या नियोजनासाठी नकाशाचा वापर करतो

७. नकाशावरून दिशा व ठिकाण सांगतो

८. नकाशा कुतूहलाने बघतो आणि गावांची नावे सांगतो

९. स्वध्यायाची परिणाम कारक उत्तरे देतो

१०. जुना काळ व चालू काळ ह्याबाबत स्पष्टीकरण देतो

११. ऐतिहासिक वस्तू/चित्रांचा संग्रह करतो

१२. प्राचीन मानवी जीवन आणि व्यवहाराबाबत माहिती देतो

१३. बदलत जाणार्या काळाच्या प्रवाहास जाणतो

१४. प्राचीन काळातील घडलेल्या घटना जाणतो

१५. नकाशात परिसरातील सुचवलेले ठिकाणे शोधतो

१६. प्राथमिक गरजा नी संवर्धन ह्याबाबत बोलतो

१७. सार्वजनिक ठिकाणी काळजी कशी घ्यावी हे सांगतो

१८. कर भारण्याचे फायदे व महत्व स्पष्ट करतो

१९. नागरी जीवन आणि मिळणाऱ्या सुविधा जाणतो

२०. परिसरातील ऐतिहासिक बाबींची माहिती ठेवतो

२१. ऐतिहासिक ठिकाणांचे जतन करावे हे जाणतो

२२. सुचवलेल्या वस्तूंची प्रतिकृती अप्रतिम व सुंदर बनवतो

२३. सुचवलेल्या भागाचा नकाशा प्रमाणबद्ध आणि अचूकतेने काढतो

२४. सुचवलेले भाग नकाशात अचूक आणि जलद गतीने रंगवतो

२५. सुचवलेल्या प्रसंगाचे नाट्यकरन करतांना रंगून जातो

२६. सुचवलेल्या प्रसंगाचे नाट्यकारण हुबेहूब करतो

२७. सुचवलेली घटना योग्य पद्धतीने सांगतो

२८. पाठ्याभागातील दिलेले घटक/बाबींचे/आकृतीचे आवश्यक मुद्दे घेऊन वर्णन सांगतो

२९. प्रश्न नित ऐकतो आणि योग्य उत्तरे देतो

३०. पाठ्याभागातील दिलेले घटक/बाबींचे/आकृतीचे आवश्यक मुद्द्द्यांसह वर्णन सांगतो

अडथळ्यांच्या नोंदी परीसर अभ्यास भाग-2

१. सुचवलेल्या वस्तूंची प्रतिकृती बनविण्यात अजिबात रस नाही

२. सुचवलेल्या वस्तूंची प्रतिकृती बनवत नाही

३. प्राचीन कालाबबब्त अजिबात माहिती सांगता येत नाही

४. पाठ्याभागातील दिलेला घटक/बाबींचे वर्णन करता येत नाही

५. प्रश्न लक्षपूर्वक ऐकतो आणि उत्तरे देत येत नाही.

६. पुरातन वस्तूकडे पाहण्याचा दृष्टीकोन वाईट आहे

७. नागरिक म्हणून स्वता जबाबदारीने वागत नाही

८. ऐतिहासिक स्थळांची काळजी घेत नाही

९. मानवीय जीवनावर झालेला इठीहासाचा परिणाम जनात नाही

१०. लोकजीवन व भौगोलिक परिस्थिती बाबा सांगत नाही

११. विविध भौगोलिक स्थितीबाबत माहिती नाही

१२. प्राचीन कालाबबब्त माहिती सांगता येत नाही

१३. प्राचीन काळात घडलेल्या घटनांची माहिती नाही

१४. इतिहासामुळे बदललेले जीवन सांगता येत नाही

१५. इतिहासामुळे परिस्थिती ठरत असते ह्याबाबत अनभिज्ञ असतो

१६. काळानुसार पडलेला फरक सांगता येत नाही

१७. ऐतिहासिक वर्षाचे जतन करीत नाही

१८. प्रथामुक सोयी सुविधे बाबत माहिती नाही

१९. परिसरातील ऐतिहासिक स्थळांचे महत्व माहित नाही

२०. सार्वजनिक ठिकाणी बेपर्वाईने वागतो

२१. नकाशा वाचन करता येत नाही

२२. नकाशात दिशा दाखवता येत नाही

२३. नकाशात दिशा दाखवता येत नाही

२४. नकाशा चुकीचं पद्धतीने वाचतो

२५. पाठ्याभागातील दिलेल्या घटक/बाबींचे/आकृतीचे वर्णन चुकीच्या पद्धतीने सांगतो

२६. सुचविलेल्या विषयाची माहिती चुकीची सांगतो

२७. सुचविलेल्या विषयाची माहिती सांगत नाही

२८. नकाशा पाहतो पण माहिती सांगता येत नाही

२९. सुचविलेले भाग नकाशात दाखवता येत नाहीत

३०. सुचविलेल्या वस्तूंची प्रतिकृती बदलत नाहीत

____________________________________________

वर्णनात्मक नोंदी विषय – हिंदी

१. हिंदी मे सरल वार्तालाप करता है।

२. नित्य अनुभवो को हिंदी मे विशद करता है।

३. हिंदी वर्णों को सही तरीके से उच्चार करता है।

४. छोटी कहानिया सुनता है।

५. मातृभाषा के वाक्य का हिंदी मे अनुवाद करता है।

६. हिंदी के प्रती अभिरुची रखकर हिंदी साहित्य पढता है।

७. हिंदी मे शुभेच्छा संदेश देता है।

८. हिंदी मे पत्र लिखक्रर अपनी बाते लिखता है।

९. हिंदी वाक्य का अर्थ मातृभाषा मे बताता है।

१०. प्रतिज्ञा हिंदी मे सुनाता है।

११. स्वयं के बारे मे हिंदी मे बातचीत करता है.

१२. हिंदी मुहावरो का अर्थ समझकर बताता है।

१३. हिंदी टीव्ही सिरीयल के बारे मे बताता है।

१४. हिंदी वार्तालाप सुनकर हिंदी मे बताता है।

१५. अपनी जरुरी चीजो के नाम हिंदी मे बताता है।

१६. हिंदी काविताए पढता है।

१७. अपने भावो को सरल हिंदी मे बताता है।

१८. शब्द एवं वाक्य सुनकर डोहता है।

१९. हिंदी उच्चार सही तरीके से करता है।

२०. काव्य पंक्ती सुनकर पुरी कविता सुनाता है।

२१. सूचक कथा सुंदर और सहज हिंदी मे सुनाता है।

२२. दिए गये सुचनाओ को समझकर आवश्यक कृती को पूर्ण करता है।

२३. सूचनाओ को सुनकर कृती पूर्ण करता है।

२४. सूचक गीत/कविता सूर और लय के साथ बोलता है।

२५. सूचक गीत सुंदर आवाज मे गाता है।

२६. दिये हुए पाठ्यांश एवं गद्य का वाचन बहोत हि अच्छे ढंग से करता है।

२७. सूचक पाठ्यभाग अनुरूप प्रश्न तयार करता है।

२८. अपनी पसंद के गीत / कविता समुचित हावभाव और आवाज के साथ सादर करता है।

२९. अपनी पसंद के गीत / कविता स्पष्ट उच्चार एवं उचित कृती के साथ सादर करता है।

३०. पाठ्यभाग का संवाद योग्य हावभाव व अभिनय के साथ सादर करता है।

३१. पाठ्यभाग का संवाद योग्य अभिनय के साथ बोलता है।

३२. दिये हुए चित्र एवं घटना सुयोग्य क्रम से लागता है।

३३. दिये गये पाठ्यांश एवं परिच्छेद का योग्यरूप से अनुलेख्न करता है.

३४. दिये गये पाठ्यांश एवं परिच्छेद का सुंदर हस्ताक्षर मे आकर्षक अनुलेख्न करता है।

३५. चित्र देखकर स्वयं कि शैली मे लेखन करता है।

३६. चित्र देखकर सुंदर भाषा मे चित्र प्रती जानकारी रखता है।

३७. दिये गये विषय अनुसार खुद कि भाषा मे लेखन करता है।

३८. दिये गये विषय अनुसार लेखन आकर्षक व सहजतापूर्वक करता है।

३९. मुहावरे एवं समानार्थी विरुद्धार्थी शब्द का यथायोग्य लेखन करता है।

४०. दिये गये उपक्रम मे सहभाग लेकर उपक्रम पूर्ण करता है।

४१. दिये गये उपक्रम मे प्रत्यक्ष सहभाग लेता है।

४२. उपक्रम मे अन्य को मार्गदर्शन करता है।

४३. उपक्रम मे सहभाग लेकर सबसे अच्छी कृती करता है।

४४. उपक्रम मे पूर्ण रूप से सहभाग लेता है।

४५. उपक्रम मे सबसे मैत्रीपूर्ण व्यवहार करता है।

४६. उपक्रम मे सहभाग लेकर सबको दिशा बताता है।

४७. उपक्रम मे सबकी प्रशंसा को पात्र होता है।

४८. उपकें मे सभी कृती प्रशंसनीय रूप से पूर्ण करता है।

४९. प्रकल्प कि रचना बहोत हि आकर्षक है।

५०. प्रकल्प के अनुसार बहोत हि सुंदर संग्रह किया है.

५१. प्रकल्प विषय और चित्र मे सुसंगती है।

५२. प्रकल्प को बहोत सहजता और सुंदरता से बनाया है।

५३. प्रकल्प से बहोत अच्छी जानकारी मिळती है।

५४. अन्य लोगो कि प्रशंसा प्रकल्प बनता है।

५५. चाचणी के हर उत्तर को ध्यानपूर्वक लिखता है।

५६. सभी सवालो के जबाब उत्तम है।

५७. उत्तर लिखने का तरीका बहोत सुंदर है।

५८. वर्गकाम सही ढंग से पूर्ण करता है।

५९. चाचणी बहोत हि सुंदर ढंग से पूर्ण करता है।

६०. स्वाध्याय के अनुरूप सही उत्तर लिखता है।

६१. वर्गकार्य सही ढंग से पूर्ण करता है।

६२. स्वाध्याय के उत्तर अचूक लिखता है।

६३. प्रश्न अनुरूप योग्य उत्तर लिखता है।

६४. सवालो के जबाब स्पष्ट भाषा मे लिखता है।

६५. अचूक एवं योग्य सभ्द का प्रयोग कर लिखता है।

६६. स्वाध्याय लेखन शैली बहोत हि आकर्षक है।

६७. सहज एवं सरल भाषा का उपयोग करता है।

६८. स्वाध्याय के उत्तर परिपूर्ण रूप स्व लिखता है।

६९. स्वाध्याय ध्यानपूर्वक व सहजता से पूर्ण करता है।

अडथळ्यांच्या नोंदी – विषय हिंदी 

१. मातृभाषा एवं हिंदी भाषा के अंतर को समझता नही |

२. हिंदी एवं मातृभाषा के ध्वनी का उच्चारण समानता से

करता है।

३. सरल वार्तालाप करणे में घबराता है।

४. हिंदी में बोलते समय हकलाता है।

५. हिंदी बोलणे के लिये बहोत शरमाता है।

६. हिंदी भाषा के प्रती उदासीन है।

७. सरल हिंदी वाक्यो का अर्थ समझता नही।

८. हिंदी और मातृभाषा को मिलाकर वार्तालाप करता है।

९. अपनी भाव भावनाए गलत शब्दो के साथ बताता है।

१०. हिंदी वार्तालाप को समझता नही.

११. हिंदी परिच्छेद पढने मे घबराता है।

१२. रिश्तो के नाम बताने मे संभ्रमित होता है।

१३. रिश्तो के नाम को गलत नाम देता है।

१४. टिव्ही सिरीयाले बगैर समझे देखता है।

१५. रोज कि चीजो के नाम जनता नही है।

१६. हिंदी भाषा से बहोत डरता है।

१७. हिंदी समझता है प्र वार्तालाप से डरता है।

१८. शब्द एवं वाक्य सुनता है पर गलत दोहराता है।

१९. शब्द एवं वाक्य दोहाराने मे शरमाता है।

२०. संभाषण/ कथा / गीत सुनकर प्रश्न के गलत उत्तर देता है।

२१. काव्य पंक्ति सुनकर पंक्तिया पुरी नही करता।

२२. पंक्तियो को गलत तरीके से बताता है।

२३. सूचक कथा हिंदी मे बताने से घबराता है।

२४. सुचक कथा हिंदी मे बता नही पट।

२५. दिए गये सूचनाओ को समजता नही ।

२६. दिए गये सूचनाओ को गलत तरीके से पूर्ण करता है।

२७. सूचक गीत एवं कविता के बोल गले बोलता है।

२८. सूचक गीत एवं कविता का गण नही करता।

२९. सूचक पाठ्यभाग अनुरूप प्रश्न तैयार नही करता।

३०. अपनी पसंद का गीत एवं कविता सादर नही करता |

३१. अपनी पसंद के गीत/कविता केवल गाता है कृती नही करता

३२. दिये हुए चित्र एवं घटना गलत तरीके से जोडता है।

३३. दिये हुए चित्र एवं घटना क्रम से नही लगता।

३४. चित्र देखकर कुछ भी लिख नही पाता।

३५. चित्र देखकर केवल चित्र का नाम हि लिख पाता है।

३६. दिये गये विषय के बारे मे नही लिखता ।

३७. दिये गये विषय अनुसार गलत लेखन करता है।

३८. मुहाने एवं समानार्थी विरुद्धार्थी शब्द लिखावट मे गलतिया करता है।

३९. दिये गये उपक्रम मे सहभाग नही लेता।

४०. प्रकल्प नही बनता |

४१. केवल चित्रो का हि संग्रह किया है।

____________________________________________

वर्णनात्मक नोंदी विषयः-कला 

१. आयोजन केलेल्यक़ सांस्कृतिक कार्क्रम भाग घेतो

२. आयोजन केलेल्या सांस्कृतिक कार्यक्रमाचे नेतृत्व करतो

३. सुचविलेल्या मातीच्या सुंदर वस्तु बनवतो व रंगवतो

४. सुचविलेल्या कविता योग्य उच्चारानिशी स्पष्ट करतो

५. सुचविलेल्या प्रसंगाचे संवादाचे योग्य कृती व हावभाव करतो

६. दिलेल्या घटकापासून योग्य कृतीद्वारे आकर्षक व सुबक वस्तु निर्मिती करतो

७. चित्रात सुंदर रंग भरतो

८. सुचविलेल्या विषयावर जलद गतीने व सुंदर असे रेखाटन करतो

९. शालेली सुशोभन करत असतांना कोणते चित्रे कुठे लावावे • ह्याचे निरीक्षण करतो

१०. शालेय सुशोभन करतांना सुंदर चित्रे काढतो आणि योग्य ठिकाणी लावतो

११. दिलेल्या साहित्याचा सुबक हाताळणी करून वापर करतो

१२. दिलेल्या साहित्याचा योग्य व उत्कृष्ट वापर करतो

१३. दिलेल्या साहित्याची सुबक हाताळणी करून वापर करतो

१४. दिलेल्या साहित्याचा योग्य व उत्कृष्ट वापर करतो १५. संवाद व नक्कल करण्यासाठी आवश्यक असणाऱ्या बाबी सुंदर उदाहरणे व दाखल्यासह सांगतो

१६. पाहिलेल्या व्यक्तीची हुबेहूब नक्कल करतो

१७. एकदा ऐकलेले गीत जसेच्या तसे पुन्हा म्हणतो

१८. सुचविलेल्या कामासाठी आवश्यक सर्व साधने उपयोग

सहित सांगतो

१९. सुचविलेल्या कामासाठी आवश्यक त्या सर्व साहित्याची नावे देतो.

२०. सजावट/सुशोभनासाठी आवश्यक असे सर्व घटक व बाबी स्पष्ट करतो

२१. चित्राचे विविध प्रकार अचूकतेने ओळखतो आणि माहिती देतो

२२. सुचविलेल्या विविध कलाकृती उपयोगाची अचूक माहिती सांगतो

२३. मातीकाम करतांना घ्यावयाच्या दक्षता प्रत्येक पायर्या समजावुनी देतो

२४. नाटकाची पुस्तके वाचतो

२५. मातीपासून सुंदर व सुबक खेळणी तैय्यार करतो

२६. मातीकाम विशेष मन लावून व आकर्षक करतो

२७. कथा सांगतांना प्रत्येक भावना अचूक व्यक्त करतो

२८. आवाजात अहोकता ठेवून बोलतो

२९. संवादाचे कौशल्य उत्तम आहे

३०. सराव करतांना अगदी रममाण होतो

३१. कोणतीही कृती अधिक सरस होण्यासाठी मेहनत घेतो

३२. पाहिलेल्या चित्रातील नृत्याच्या उणिवा दाखवतो

३३. देहबोलीच्या खूपच सुंदर रीतीने वापर करतो

३४. छोट्या छोट्या अभिनयातील गमती जमातीने इतरांना हसवितो

35. योग्य हावभाव कौशल्य रीतीने सांगतो

३६. हस्ताक्षर सुंदर आणि मोत्यासारखे काढतो

३७. चित्रकलेच्या प्रत्येक स्पर्धेत भाग घेतो

३८. चित्रकलेत रुची घेतो

३९. नृत्याची विशेष आवड आहे सुंदर नृत्य करतो

४०. वर्ग सजावटी साठी नेहमी प्रयत्नशील असतो

अडथळ्याच्या नोंदी विषय – कला 

१. कोणत्याही कृतीसाठी अतिघाई करतो आणि कृती बिघडवतो

२. मातीकाम करतांना पाणी व माती याचे प्रमाणे समाजात नाही

३. कृती का? व कशी करावी ह्याबाबत संभ्रमात पडतो

४. मातीकामात जराही रस घेत नाही

५. वर्ग सजावटीत भाग घेत नाही

६. सांस्कृतिक कार्यक्रमात सहभागी होत नाही

७. चित्रे काढण्यात खूप कंटाळा करतो

८. गाणे/कविता म्हणतांना खूप लाजतो

९. नृत्याची कृती करतांना खूपच लाजतो कोणताही संवाद एकाच सुरात म्हणतो

१०. कृतीचा सराव निश्काल्जीने करतो

११. नाट्यछटा पाहण्यात अजिबात रस नाही

१२. मातीकामात घ्यावयाची दक्षता व कृती चुकीच्या पद्धतीने सांगतो

१३. सुचविलेल्या विविध कलाकृतीचे माहिती सांगतो पण गोंधळतो

१४. नृत्यामाढल्या विविध मुद्रांची माहिती सांगता येत नाही

१५. इतरजण व्यवस्थित कृती करतांना त्यांना हसतो

१६. इतरांना कृती करतांना पाहून चिडतो व नावे ठेवतो

१७. इतरांना लक्षपूर्वक कृती करू देत नाही

१८. मातीकाम करतांना घ्यावायाची दक्षता चुकीच्या पद्दतीने करतो

१९. सुचविलेल्या विविध कलाकृतींची माहिती सांगता येत नाही

२०. चित्रांचे विविध प्रकार ओळखता येत नाही

२१. सुचविलेल्या कामाला आवश्यक नसलेले साहित्य सांगतो

२२. सुचविलेल्या संवादाचे सादरीकरण करण्यात फरक मागे

राहतो

२३. दिलेल्या घटन्द्वारे वस्तूची निर्मिती करता येत नाही

२४. चित्रात कुठलेही रंग कुठेही देतो. उदा. आकाश हिरवे इ.

२५. चित्रात रंग भारता येत नाही

२६. सुचविलेल्या विषयावर चित्रे न काढता दुसरेच काही काढतो

२७. सुचविलेल्या विषयावर चित्रे काढता येत नाही

२८. शालेय सुशोभन करतांना कामात रस घेत नाही

२९. शालेय सुशोभानात स्वताची कुठलीही कलाकृती देत नाही

३०. दिलेल्या साहित्याचा वापर करत नाही

३१. दिलेले साहित्य चुकीच्या पद्धतीने वापरतो

३२. सुचविलेल्या प्रसंगाचे सादरीकरण करता येत नाही

३३. सुचविलेल्या कवितेचे /गीताचे सादरीकरण जमत नाही

३४. सुचविलेल्या कवितेचे/गीताचे सदरीकर्ण करतांना लाजतो

35. सुचविलेल्या मातीच्या वस्तु तैय्यार करता येत नाहि

३६. सुचविलेल्या मातीच्या वस्तु बनविण्यात रस घेत नाही

३७. आयोजन केलेल्या कार्याक्रम्त सहभाग घेत नाही

३८. आयोजित सांस्कृतिक कार्यक्रमात सहभाग घेण्यास लाजतो

____________________________________________

वर्णनात्मक नोंदी विषय – कार्यानुभव

१. विविध उपक्रमात स्वताहून भाग घेतो.

२. इतरांना उपक्रमात भाग घेण्यासाठी तयार करतो.

३. दैनदिन जीवनातील प्राथमिक गरजा सांगतो.

४. मानवाच्या मुलभूत गरजा कोणत्या माहित ठेवतो.

५. सुचविलेले प्रत्येक उपक्रम गतीने पूर्ण करतो.

६. उपक्रमातील केलेल्या कृती या लक्षनिय असतात.

७, अचूक व सुंदरता या दोन बाबींमुळे इतरांचे लक्ष खेचून घेतो.

८. पाणी एक महत्वपूर्ण संपत्ति जाणतो.

९. पाण्याच्या संदर्भाने छोटेखानी नात्य तयार करतो.

१०. नळावरचे भांडण खूपच सुन्दर रित्या सांगतो.

११. वर्ग सुशोभनासाठी खूपच सुंदर कल्पना वापरतो.

१२. वर्गातील सर्वाना खूप मोलाची मदत करतो.

१३. इतरांच्या मदतीसाठी सदैव तत्पर असतो.

१४. सुचविलेल्या घटकांबाबत अधिक माहिती गोळा करतो.

१५. परिसरातील नाविन्यपूर्ण रचना संग्रह करतो.

१६. मातीकाम व कागद्‌कामात विशेष रुची आहे.

१७. प्रत्येक कृती स्वतःहून करण्याची आवड आहे.

१८. प्रत्येक वर्गमित्राला वाढदिवसाचे भेटकार्ड देतो.

१९. टाकाऊ तून नेहमी काहीतरी उपयोगी वस्तू तयार करतो.

२०. सामाजिक उपक्रमात आवडीने भाग घेतो.

२१. परिसर स्वछतेची गरज व महत्व पटवून देतो.

२२. श्रमाचे मोल जाणतो व इतरांना श्रम करायला प्रयत्न करतो.

२३. उत्पादक उपक्रम या घटकातील अन्नघटकाची खूपच मुद्देसूद माहिती देतो.

२४. उत्पादक उपक्रम या घटकातील वस्त्र घटकाची मुद्देसूद माहिती देतो.

२५. उत्पादक उपक्रम या घटकातील निवारा घटकाची मुद्देसूद माहिती देतो.

२६. पाण्यासाम्बंधीचे कथा/ संवाद / गाणे /मजकूर लक्षपुर्क ऐकतो व अचूक उत्तरे देतो.

२७. पाण्यासाम्बंधीचे कथा/ संवाद / गाणे /मजकूर लक्षपुर्क ऐकतो व समपर्क उत्तर देतो.

२८. सुचविलेले गीत / कविता अगदी तालासुरात म्हणतो.

२९. सुचविलेले गीत / कविता लय, तालासाहित सुरेल आवाजात गातो.

३०. दिलेल्या सूचना लक्षपुर्क ऐकतो व तंतोतंत पालन करतो.

३१. दिलेल्या सूचना ऐकतो व योग्यरीतीने अंबलबजावणी करतो.

३२. सुचविलेल्या विशयासंदार्भाने योग्य व समर्पक माहिती देतो.

३३. सुचविलेल्या विषयासंदार्भाने विचारपूर्वक अचूक माहिती देतो.

३४. सुचविलेल्या पाठ्यभागाविषयी अनुषंगाने विविध उपयोग स्पष्ट करतो.

३५. सुचविलेल्या पाठ्यभागाविषयी अनुषंगाने विविध उपयोग अचूक व योग्यरीतीने सांगतो.

३६. सुचविलेल्या घटनेमागील अचूक व नेमके कारण सांगतो.

३७. सुचविलेल्या घटनेमागील अचूक करणे शोधून सांगतो.

३८. दिलेल्या घटनेसंदर्भाने स्वतःचा अनुभव सांगतो.

३९दिलेल्या घटनेसंदर्भाने स्वतःचा अनुभव उदाहरणासह सांगतो.

४०. पाठ्यगातील देलेल्या घटक / बाबीचे / आकृतीचे मुद्द्द्यासह वर्णन करतो.

४१. पाठ्यगातील देलेल्या घटक / बाबीचे /आकृतीचे मुद्दे घेऊन वर्णन सांगतो.

४२. केलेली कृती कशी केली ते सांगतो.

४३. केलेली कृती व कृतीचा क्रम कसा केला ते सांगतो.

४४. दिलेल्या साहित्यामधून आवश्यक कृतीसाठी जे साहित्य लागते ते काळजीपूर्वक निवडतो.

४५. दिलेल्या साहित्यामधून आवश्यक कृतीसाठी लागणारे साहित्य अचूक निवडतो.

४६. सुचविलेल्या कृती करताना प्रत्येक कृती सफाईदराने व अचूक करतो.

४७. सुचविलेली कृती करताना कृती वैशिष्टपूर्ण व जलद गतीने अचूक करतो.

४८. कृती अंती स्वतःचे मत अनुभवासह सांगतो.

४९. कृती अंती स्वतःचे मत स्पष्ट निश्कार्षासह सांगतो.

५०. स्वतः कृती करतो.

५१. स्वतः प्रात्यक्षिक करतो.

५२. सुचविलेल्या वस्तूच्या प्रतिकृती अप्रतिम व सुंदर बनवितो.

५३. सुचविलेल्या वस्तूच्या प्रतिकृती सुंदर व वैशिष्टपूर्ण बनवितो.

५४. दिलेल्या साहित्याचा योग्य व उतृकष्ट वापर करतो.

५५. दिलेल्या साहित्याची सुबक हाताळणी करतो.

५६. शालेय सुशोभन करताना कोणते चित्र कोठे लावावे याबाबत मार्गदर्शन करतो.

५७. शालेय सुशोभन करताना सुनर चित्रे काढून भिंतीवर लावतो.

५८. दिलेल्या घटकापासून योग्य कृतीद्वारे आकर्षक व सुबक वस्तू निर्मिती करतो.

५९. दिलेल्या घटकापासून योग्य कृतीद्वारे सर्वन्पेक्क्षा योग्य वस्तू निर्माण करतो.

अडथळ्याच्या नोंदी – कार्यानुभव 

१. उपक्रमात भाग घेण्यास खूपच कंटाळ करतो.

२. उपक्रमात जरा सुद्धा रुची ठेवत नाही.

३. मुलभूत गरजांची माहिती नाही.

४. परिसरातील आवश्यक घटकाबाबत ज्ञान नाही.

५. पाणी व त्याचे महत्व नाही.

६. परिसरातील वनस्पतीची पाने व फांद्या तोडतो.

७. इतरांच्या तयार केलेल्या वस्तू मोडतो.

८. स्वतः कृती करीत नाही व इतरांना हि करू देत नाही.

९. मानवी जीवनात होणारे अन्नाचे उपयोग सांगता येत नाही.

१०. मानवी जीवनात होणारे वस्त्राचे उपयोग सांगता येत नाही.

११. मानवी जीवनात होणारे निवाऱ्याचे उपयोग सांगता येत नाही.

१२. पाण्याचा खूप अपव्यव करतो.

१३. पाणी पिणे झाल्यावर नळाची तोटी सुरूच ठेवतो.

१४. इतरांना हिणवतो.

१५. इतरांशी मिळून मिसळून सहकार्य करीत नाही.

१६. आळशी स्वभावामुळे इतर मुले गटात होत नाही.

१७. अतिशय निषकाळ्जी पणे कृती करतो व चुकतो.

१८. श्रम करणे चुकीचे वाटते.

१९. कामचुकारपणा व कामाची टाळाटाळ करतो.

२०. स्वतःच्या चुकांची जबाबदारी घेत नाही.

२१. सहकाराची वृत्ती नाही.

२२. पाण्यासंबंध्तीचे कथा / गाणे / मजकूर ऐकतो पण प्रश्नांची उत्तरे देत नाही.

२३. पाण्यासंबंध्तीचे कथा / गाणे / मजकूर ऐकतो पण प्रश्नांची उत्तरे चुकीची देतो.

२४. सुचविलेले गीत / कविता पाठप्रामाने रटाळ पणे म्हणतो.

२५. सुचविलेले गीत / कविता म्हणताना एकच ओळ व्यव्स्थ्तीत म्हणतो.

२६. दिलेल्या सूचनांचा अर्थ समजून घेता येत नाही.

२७. दिलेल्या सूचना ऐकतो पण पालन करत नाही.

२८. सुचविलेल्या विषया संदर्भाने माहिती चुकीची सांगतो.

२९. सुचविलेला पाठ्यभाग, विषय अनुषंगाने विविध उपयोग

सांगता येत नाही.

३०. सुचविलेल्या घटनेमागील नेमके कारण सांगू शकत

नाही.

३१. सुचविलेल्या घटनेमागील करणे चुकीची सांगतो.

३२. दिलेल्या घटने संदर्भाने अनुभवच नाही असे सांगतो.

३३. दिलेल्या घटने संदर्भाने अनुभव आहे ओं सांगता येत

नाही.

३४. पाठ्य भागातील दिलेल्या घटक / बाबींचे / आकृतीचे वर्णन चुकीच्या पद्धतीने सांगतो.

३५. केलेल्या कृतीचा क्रम सांगता येत नाही.

३६. केलेल्या कृतीचा क्रम सांगताना क्रम मागे पुढे करतो.

३७. दिलेल्या साहित्यामधून आवश्यक कृतीसाठी योग्य साहित्य निवडता येत नाही.

३८. साहित्य निष्काळजी पणे हाताळतो.

३९. सुचविलेल्या मातीच्या वस्तूचा तयार करता येत नाही.

४०. मातीच्या वस्तू बनविण्यात रस घेत नाही.

४१. शालेय सुशोभन करताना कामात रस घेत नाही.

____________________________________________

वर्णनात्मक विषयः-शारीरिक शिक्षण 

१. कोण्या खेळत किती खेळाडू असतात सांगतो

२. विविध खेळाडूंची नावे माहिती ठेवतो

३. दूरदर्शनवरील खेळांची सामने आवडीने पाहतो

४. एरोबिक्स व्यायाम प्रकार मन लावूनी करतो

५. प्रामाणिकपणा व खेळाडू वृत्ती हे महत्वाचे गुण आहेत

६. नखे व केस नियमितपणे कापतो

७. रोज रात्री झोपण्यापूर्वी दात घासतो

८. दररोज किमान एक तरी असं करतो

९. दररोज प्राणायाम नियमित पाने करतो

१०. खेळाडू वृत्तीने प्रत्येक खेळ चुरशीने खेळतो

११. दररोज नियमितपणे व्यायम करतो

१२. दररोज कुठला तरी एक खेळ खे; तोच

१३. खेळ व विश्रांतीचे महत्व पटवून देतो

१४. चौरस आहार घेण्याबाबत जागृत राहतो

१५. व्यायामाचे फायदे इतरांना पटवून देतो

१६. आरोग्यदायी जीवन शैलीमुळे सहसा आजारी पडत नाही

१७. वाईट सवइ व्यसनापासून दूर राहतो

१८. खुठ्ल्याही खेळत / स्पर्धेत स्वतहून भाग घेतो

१९. स्पर्धेच्या वेळी आपल्या गटाचे नेतृत्व करतो

२०. खेळाडू वृत्तीने प्रत्येक खेळ चुरशीने खेळतो

२१. दररोज प्राणायाम नित्यनियमाने करतो

२२. आवडत्या खीलाची संपूर्ण माहिती अचूक देतो

२३. पारंपारिक खळे नावे माहिती स्पष्ट करतो

२४. सद्रुड शरीर सद्रुड मन हि बाब स्पष्ट करून देतो

२५. क्रीदान्गानासंबंधी चांगल्या सवई पाळतो

२६. सुचविलेल्या व्यायाम प्रकार संदर्भाने योग्य माहिती देतो

२७. शिक्षकांच्या अनुपस्थित गटात खेळाचे आयोजन करतो व खेळतो

२८. सुचविलेला व्यायाम प्रकार करतो

२९. आवडत्या खेळाचे नियम पाळतो

३०. आवडत्या खेळाचे सर्व नियम योग्य सांगतो

३१. प्रथोमपचार पेटीचा वापर योग्य पद्धतीने करतो

३२. प्रथोमोपचार कसा करावयाचा ह्याची माहिती असते

३३. स्वत कृती प्रात्यक्षिक करतो आणि अनुमान लावतो

३४. सांघिक वैयक्तिक स्पर्धेत भाग घेतो

३५. शर्यतीत सहभाग घेतो व बक्षीस पाताक्वितो

३६. क्रीडांगणात कचरा व घाण होऊ देत नाही

३७. क्रीडांगणात असलेलेला कचरा उचलून टाकतो

३८. शिक्षकांच्या अनुपस्थित खेळतो

३९. खेळाच्या साहित्याची सुबक हाताळणी करतो

४०. सुचविलेल्या व्यायामाची क्रिया जलद करतो

अडथळ्याच्या नोंदी विषय – शारिरीक शिक्षण 

१. व्यायामाचे महत्व लक्षात घेत नाही

२. खेळाच्या तासाला वर्गातच बसतो

३. मैदानी खेळात सहभागी होत नाही

४. कोणत्याच खेळाची आवड नाही

५. वाईट सवय वाईट आहे पण सवय सोडत नाही

६. स्वच्छतेचे महत्व व गरज जनात नाही

७. नखे व केस अकारण वादावतो

८. चांगल्या सवईचे पालन करत नाही

९. क्रीदान्गानावर उगाचच कचरा करतो

१०. खिलाडू वृत्तीने व प्रामाणिक पने खेळत नाही

११. खेळ खेळतांना भांडतो

१२. वैक्तिक खेळत कधीच सहभागी होत नाही

१३. असणे करण्याच्चा कंटाळा करतो

१४. खेळायला बोलावल्यावर आजारी असण्याच नाटक दखवतो

१५. इतर मुले खेळतांना नुक्ताच्च बघत राहतो

१६. खेळलेल्या खेलासंदार्भात अनुभवच नाही असे सांगतो

१७. खेळात अनुभव आहे पण सागता येत नाही

१८. सुचविलेल्या व्यायाम प्रकारचे व आसनाचे महत्व सांगत येत नाही

१९. व्यायामाच्या कृतीचा क्रम करता येत नाही

२०. विचारलेल्या प्रश्नांची योग्य उत्तरे देता येत नाही

२१. प्रथोमोपचार पेटीचा वापर करता येत नाही

२२. प्रथोमोपचार पेटीतील साहित्याचा वापर जनात नाही

२३. शिक्षकांच्या अनुपस्थित इतरांशी तुच्छतेणे वागतो

२४. शिक्षकांच्या अनुपस्थितीत गटात भांडणे करतो

२५. क्रीदान्गानावर कचरा टाकतो

२६. क्रीडांगणे स्वच्ह ठेवीत नाही

२७. शर्यतीत सहभागी होण्याही इच्छा नसते

२८. स्पर्धेत सहभागी होत नाही

२९. दिलेल्या खेळाच्या साहित्याचा वापर करता येत नाही

३०. व्यायाम प्रकारच्या क्रिया करता येत नाहीत

३१. दिलेल्या सूचना ऐकून कृती करत नाही

३२. खेळाच्या साहित्याचा वापर करता येत नाही

३३, सांघिक वैयक्तिक स्पर्धेत भाग घेत नाही

३४. खेळाबद्दल उदासीन असतो

३५. बाहेर पडायला घाबरत असतो

३६. खेळ जमतो तरी नाही म्हणतो

३७. खेळ चुकविण्याचा प्रयत्न करतो

३८. सुचविलेला व्यायाम चुकीचा करतो

३९. दिलेल्या सूचना लक्षात घेट नाही

४०. स्वत प्रात्यक्षिक करतो तरी चुकीचे निष्कर्ष काढतो

____________________________________________

वर्णनात्मक नोंदी विषय – इंग्रजी

1. Students listen carefully.

2. He reads aloud and carefully.

3. He speaks in English.

4. He write down new words.

5. He participates in chatting hour.

6. He tries to use new words we learnt.

7. He reads poem in rhyme.

8. He tries to make new sentences.

9. He is able to ask questions in English.

10. He is able to respond on questions in English.

11.He can express his feelings.

12. He participates in discussion.

13 He tries to use idioms’ and proverbs.

14. He is able to deliver speech in English.

15. He speaks politely in English.

16. He can express his experiences in English.

17. He can speak on given topic.

18. He uses various describing words.

19. He can speak boldly and confidently.

20. He takes participation in every activity.

21. He encourages other students to speak in English.

22. He can describe any event.

23. He is popular due to speaking English.

24. He frames simple questions in English.

25. He frames meaningful sentences.

26. Translates sentences from English to mother tongue.

27. He picks rhyming words from poem.

28. He is able to tell story in English.

29. He describes his imagination.

30. He prepares invitation cards.

31. Sing rhyme in tone.

32. Makes different messages.

33. Takes part in conversation.

34. Follow instructions and act.

35. Describe picture in English.

36. Participate in conversation.

37. Try to develop hand writing.

38. Answer properly for every question.

39. Write neatly and properly.

40. Makes spellings of various things.

41. Describes the conversation in the story.

42. Follow the instructions and act.

43. Read with proper pronunciation.

44. Makes proper questions.

45. Sings rhymes with action.

46. Takes part in conversation with act.

47. Listen and write the passage.

48. Makes action according to suggestions.

49. Completes the given projects.

50. Guide to other students.

अडथळ्याची नोंदी Obstacles/ Negative Observations

1. He doesn’t pay attention in teaching.

2. He drops hard words while reading.

3. He uses many Marathi words.

4. He gives wrong answers.

5. He is unable to participate in conversation.

6. He doesn’t respond in English.

7. He does not use proper words while speaking.

8. He afraid to speak in English.

9. He can’t express his feelings in English.

10. He is not eager to learn new words.

11. He does not complete his home work.

12. He uses Rough Language.

13. He discourages other students.

14. He can’t read loudly.

15. He does not speak English.

16. He can’t express his feelings.

17. He is so shy to speak in English.

18. He is so shy to ask questions in English.

19. He can’t speak on given topic.

20. He speaks roughly in English.

21. He uses various dangerous words.

22. He can’t’ speak boldly.

23. He can’t’ speak confidently.

24. He can’t describe simple events.

25. He can’t takes participation in activity.

26. He does not able to tell story.

27. Sing rhymes in rough tone.

28. He can’t describe his imagination.

29. He is not able to prepare cards.

30. Never describe picture in English.

31. Never participate in conversation.

32. Never try to develop hand writing.

33. Never describes conversation in story.

34. Never follows instructions and act.

35. Read with wrong pronunciation.

36. Make wrong questions.

37 Structure of project is bad.

38. Misguide other students.

39. Never follow the rules in writing.

Leave a Comment